Chia sẻ phần mềm Youtube Comment Bot Auto

Phần mềm YouTube Bot bình luận & Đánh giá ý kiến ​​Tăng tiền và quan điểm của bạn về nội dung của bạn.

Bot YouTube của chúng tôi được thiết kế với một điều trong tâm trí và làm cho nội dung của bạn phổ biến. Với bot của chúng tôi bạn có thể tự động nhận bot YouTube và thúc đẩy sự đánh giá của video của bạn.

Tất nhiên, đây chỉ là một số tính năng mà bạn có thể mong đợi từ bot YouTube một cách cẩn thận này. Có rất nhiều chương trình ra khỏi đó, nhưng bây giờ chúng tôi sẽ làm nổi bật những điều đó làm RazorBots YouTube Bot commenter.

Bình luận trên YouTube

Điều gì làm cho bot tùy chọn bot YouTube 2016 tốt nhất là một thực tế rằng đây là một bot commenter YouTube quá. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh và chạy bot này để gửi nhận xét tự động và chúng ta không nói về một hoặc hai này là một YouTube bot khối commenter nhận xét.

Gửi các ý kiến ​​về bất kỳ video bạn muốn và đạt được các hiệu ứng mà bạn muốn. Đừng quên rằng bạn có thể sử dụng nó cho nhiều hơn một tài khoản YouTube.

RazorBots YouTube bot hoạt động trên XP, Vista, Win 7, Win 8 và Win 10. Ngoài những tính năng kể trên, nó cũng có thể quay văn bản, tự động cạo URL YouTube (bao gồm các bộ lọc) và nhiều thứ khác.

Bot của chúng tôi có giao diện người dùng thân thiện và trực quan các nút, vì vậy ngay cả người mới bắt đầu hoàn thành tôi lĩnh vực này có thể dễ dàng tìm ra cách để sử dụng nó. Ngày đầu đó, chúng ta phải làm thế nào để video giải thích toàn bộ quá trình

Nội dung trên mình dùng GG dịch các bác đọc sơ qua sẽ hiểu đơn giản thế nhé
Chia sẻ phần mềm Youtube Comment Bot ( Free ) mới lang thang lượm được.
+ Tính năng:

Quản lý và điều hành tài khoản Youtube không giới hạn.
Auto Captcha
Xây dựng Trong Proxy Checker
Hoàn toàn Multi-Threaded
Bulk commenter
Lịch trình công việc
Gán Proxies

+ Link tải : Link Mediafire

+ Yêu cầu đi kèm :
Microsoft SQL Server Compact 4.0
Link: http://goo.gl/73JDw5
Microsoft .NET Framework 4 (Web Installer)
Link : =http://goo.gl/DBhFI9
    Blogger Comment
    Facebook Comment