Phần mềm làm content đơn giản, dễ thao tác cho Youtube

Muvizu - Phần mềm làm content cho AE đây. Đơn giản, dễ thao tác. Hỗ trợ xuất bản video HD720. Thỏa sức cho các bác viết kịch bản nhé.

Bản 2012 này tuy rằng ít ko còn hỗ trợ và ít skn nhưng đc cái gần full nhân vật chứ ko bị hạn chế 2 nhân vật. Cách sử dụng thì cứ tra gg, hoặc nếu đc hơn 500 AE quan tâm thì mình làm video hướng dẫn.
Phần mềm Muvizu là phần mềm dựng phim hoạt hình phim 3D hoàn toàn miễn phí cho phép người sử dụng tạo ra những hình ảnh 3D động chất lượng cao một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Sau rất nhiều giai đoạn dòng phim 3D đã khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực giải trí, với công nghệ càng ngày càng tiên tiến đã góp phần không nhỏ nâng tầm dòng phim 3D trở thành chuyên nghiệp.

Cuộc chạy đua công nghệ không bao giờ dừng lại bởi yêu cầu của người xem ngày càng cao hơn về màu sắc, hoạt cảnh và cả với biểu cảm của nhân vật dù đó chỉ là những hình ảnh hoạt hình 3D.
Để hỗ trợ người thiết kế 3D tạo dựng những thước phim 3D sống động đầy màu sắc và chuyên nghiệp Muvizu đã xây dựng phần mềm làm phim Muvizu 3D

Video demo :

Link tải : Download
    Blogger Comment
    Facebook Comment