Tool reup youtube âm thanh và hình ảnh bằng FFMPEG

TOOL LÁCH ÂM THANH HÌNH ẢNH HÀNG LOẠT BẰNG FFMPEG

Như đã hứa đây là link download: FFMPEG Render Tool

+ Cam kết
1. không virut
2. không key log

Video demo: https://www.youtube.com/watch?v=xaTjaEBD9WY
và : https://www.youtube.com/watch?v=qaAJbZZO5Ac

+ Lưu ý để chạy được tool:
1. Cài đặt net framework 4.0 trở lên

Hình ảnh phần mềm




2. Tên file cần lách ko được đặt chữ có dấu và chứa khoảng trắng. nếu ko là ko chạy nhé

+ Lưư ý khi sử dụng:
+ Quan trong: Nơi nhập file Video và xuất file video các bạn tạo Folder viết liền ko dấu ko cách nhé. ví dụ như là : VideoReup thì phần mềm mới chạy được nhé

1. Đây là bản đầu tiên nên có thể phát sinh lỗi. Có lỗi phát sinh mình sẽ hỗ trợ nhá.
2. Tool sử dụng code của 2 bác Quân Phan và Lãng Tử Sầu nên code như thế nào sẽ render như thế đó nhá!

- Code của bác Quân Phan qua đc phần mềm nặng nên tốc độ nhanh, crop mạnh, bóng mờ cao nên coi ko được đẹp, chữ sẽ đảo ngược.

- Code của bác Lãng tử sầu chỉ lách hình ảnh nhá, code tự tắt âm thanh! Nếu muốn lách luôn âm thanh thì chờ cập nhật lần sau nhé!

3. Vấn đề mình chia sẽ hôm nay có thể sẽ có bác nói rằng cái này có xài đc đâu! À, thì hiện tại có thể là đúng! Nhưng cái chính mình làm tool này là mong muốn anh em mình sẽ cùng nhau tìm hiểu và chia sẽ code ffmpeg!

Nếu code nào có ích cho anh em thì anh em pm cho mình mình sẽ cập nhật vô tool! Các bác hiểu chứ!
    Blogger Comment
    Facebook Comment